Video Tin quốc tế

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam phấn chấn trước trận gặp Bồ Đào Nha

Những ngày này, người hâm mộ bóng đá trong nước luôn hướng tới New Zealand, nơi các cô gái kim cương của Việt Nam đang tham dự Vòng chung kết Giải vô định bóng đá nữ thế giới – World Cup nữ 2023.

17:12 - 24/07/2023

Vòng chung kết World Cup nữ 2023

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam phấn chấn trước trận gặp Bồ Đào Nha 

Theo quan sát của phóng viên Đài TNVN, tại sân tập ngày hôm nay có đầy đủ đội hình mạnh nhất của đội tuyển. Các cầu thủ bị chấn thương hay bị ốm các hôm trước như Thanh Nhã, Hải Yến hay Dương Thị Vân đều có mặt ở sân tập.  

Trận đấu thứ hai của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới tại thành phố Hamilton, New Zealand và đối thủ của các cô gái kim cương của Việt Nam trong trận đấu này là đội tuyển Bồ Đào Nha. Khác với trận đầu tiên với đối tuyển Mỹ diễn ra vào buổi trưa, trận với Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào buổi tối và nhiệt độ giảm mạnh và sẽ lạnh hơn hơn rất nhiều. Trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập sáng nay, cầu thủ Chương Thị Kiều cho rằng yếu tố thời tiết sẽ không ảnh hưởng đến việc thi đấu

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, đội tuyển đã nghiên cứu cách đá của đội Bồ Đào Nha và Hôm qua, toàn bộ đội tuyển cũng đã ngồi xem đội Bồ Đào Nha thi đấu để hiểu hơn về đối thủ sắp tới. 

Cũng giống như Việt Nam, đội tuyển Bồ Đào Nha lần đầu tiên được lọt vào Vòng chung kết giải Vô địch bóng đá nữ tuy vậy các cầu thủ nữ của chúng ta không vì thế mà chủ quan trong trận sắp tới.

    

          Thực hiện: Việt Nga 

Phóng viên thường trú Đài TNVN từ Aukland, New Zealand.