Video Tin quốc tế

Đội tuyển nữ Việt Nam khát khao ghi bàn tại World cup

Đội tuyển bóng đá nữ VN chỉ còn 1 trận thi đấu tại World Cup bóng đá nữ 2023 và đối thủ là Hà Lan, đội tuyển đang được xếp hạng thứ 9 và là đương kim Á quân.
17:47 - 31/07/2023

Đội tuyển nữ Việt Nam khát khao ghi bàn tại World cup

      Để có được tinh thần thoải mái nhất trước màn so tài với đương kim Á quân Hà Lan, HLV Mai Đức Chung tạo ra những bài tập có tính thư giãn cao. Chơi mà tập – Tập mà chơi, đó là yêu cầu được BHL đưa ra. Có thể thấy, cả đội tập rèn các bài dứt điểm cầu môn nhỏ, nhằm tăng tính hiệu quả 

      Vẫn biết, khi đối đầu với những nền bóng đá có đẳng cấp vượt trội, cơ hội tiếp cận khung thành đối phương của chúng ta không cao. Tuy nhiên, cả thầy và trò của ĐT nữ Việt Nam vẫn kiên định với chiến thuật đề ra. Cả đội tích cực phối hợp ở cự li trung bình, chờ đợi sơ hở của đối phương.

     Sau khi được HLV rút kinh nghiệm và động viên tinh thần, toàn đội đang tỏ rõ quyết tâm trước khi bước vào trận đấu ngày mai. 

     Đây là trận đấu cuối cùng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vì vậy các cô gái của Việt Nam đang rất quyết tâm để có 1 trận đấu đẹp mắt nhằm không phụ lòng các cổ động viên Việt Nam và trên toàn thế giới. 

Thực hiện: Việt Nga/ VOV Australia