Video Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết đêm 06/01 và ngày 07/01/2023 | mưa lớn trên khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên

Từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông; khu vực từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế, Ninh Thuận và Tây Nguyên có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Sau đó mưa lớn trên khu khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên giảm dần
19:12 - 06/01/2023

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối nay đến ngày mai, ở khu vực từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông; khu vực từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế, Ninh Thuận và Tây Nguyên có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Từ chiều và đêm 07/01, mưa lớn trên khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên giảm dần.

PHÍA ĐÔNG BẮC BỘ
Đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ từ 13-23 độ, có nơi dưới 9 độ.
PHÍA TÂY BẮC BỘ
Đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.Nhiệt độ từ 13-24 độ, có nơi dưới 7 độ.
CÁC TỈNH TỪ THANH HÓA ĐẾN THỪA THIÊN HUẾ
Phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét. Nhiệt độ từ 15 - 23 độ.
CÁC TỈNH TỪ ĐÀ NẴNG ĐẾN BÌNH THUẬN
Có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-29 độ.
KHU VỰC TÂY NGUYÊN
Có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 16-25 độ.
KHU VỰC NAM BỘ
Có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 22-29 độ.
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Có mưa rải rác. Nhiệt độ từ 22-29 độ.
THỦ ĐÔ HÀ NỘI
Đêm có mưa nhỏ vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 13 – 24 độ.

Xem lại: Dự báo thời tiết chiều và đêm 06/01/2023

Xem lại: Dự báo thời tiết ngày 06/01/2023