Video Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết đêm 29/4 và ngày 30/4/2024

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về chấm dứt chuỗi ngày nắng đổ lửa cùng xảy ra ở cả 3 miền trong giai đoạn 30/4-1/5, điều mà trong 10 năm qua chưa từng có.

21:00 - 29/04/2024

Dự báo thời tiết đêm 29/4 và ngày 30/4/2024

Khu vực Hà Nội: có mây, đêm không mưa; ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3.


Phía Tây Bắc Bộ: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, riêng khu vực Tây Bắc ít mây, ngày nắng nóng đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.


Phía Đông Bắc Bộ: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, riêng Quảng Ninh-Hải Phòng ngày nắng. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 


Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: ít mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.


Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yên ngày nắng nóng đặc biệt gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 


Khu vực Tây Nguyên: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.


Nam Bộ: có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.