Video Tin trong nước

Du khách Australia quan tâm tới du lịch Việt Nam

Ngành du lịch thế giới đang từng bước phục hồi sau đại dịch. Tại Australia, người dân cũng bắt đầu đi ra nước ngoài du lịch nhiều hơn, trong đó, Việt Nam đang trở thành một điểm đến được nhiều người quan tâm và muốn có cơ hội khám phá.
17:21 - 20/04/2023

Ngày càng nhiều khách du lịch Australia quan tâm tới Việt Nam

Flight Centre, một trong những công ty lữ hành lớn nhất Australia cho biết, ngày càng nhiều người quan tâm và muốn đến thăm Việt Nam, hiện tại công ty đã nhận được các đặt chỗ cho chuyến đi tới Việt Nam trong năm 2024. Với các khách hàng của Flight Centre thì Việt Nam hiện đang là 1 trong 5 địa điểm du lịch được ưa thích nhất tại Châu Á và đứng thứ 12 trên toàn thế giới và mối quan tâm đến điểm đến này ngày càng tăng theo từng năm.

Ngoài Vịnh Hạ Long, các khách du lịch Australia cũng muốn đến thăm Hà Nội, Sa Pa, Hồ Chí Minh, xung quanh khu vực sông Mekong, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An. Thông thường khách du lịch Australia sẽ đến Việt Nam từ 10 đến 14 ngày và đến thăm ít nhất 5 điểm đến trong hành trình.

Việt Nam không chỉ là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách chưa từng đến đây, các công ty lữ hành Australia cũng đang nhận được yêu cầu của cả những khách hàng đã từng đến Việt Nam và giờ muốn quay trở lại thăm nơi này.

Trong bối cảnh nhu cầu khách du lịch đến Việt Nam tăng cao, bắt đầu từ ngày 15/6 tới, hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ mở đường bay mới kết nối Hà Nội với Thành phố Melbourne của Australia với tuần suất 2 chuyến/tuần để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng từ thị trường Australia:

Xu hướng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam đang nhanh khi trong quý đầu của năm 2023, Việt Nam đã đón gần 3 triệu lượt khách. Trong bối cảnh này việc Vietnam Airlines mở thêm đường bay mới sẽ đưa thêm nhiều khách du lịch Australia đến Việt Nam.

Thực hiện: Việt Nga - Thiên Thành - VOV  tại Australia