Video Tin trong nước

Du khách đổ về Nha Trang trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5

Là một trong những địa danh nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) là điểm đến yêu thích của du khách khắp mọi miền, đặc biệt là trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5.
20:34 - 20/04/2021

Tranh thủ thời điểm những ngày trong tuần giá dịch vụ có nhiều ưu đãi hơn so với cuối tuần, lại trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, nhóm bạn trẻ này tự túc đặt một tour du lịch tới thành phố biển Nha Trang. Các thành viên trong nhóm đều ưng ý với lựa chọn của mình khi được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”.

Dù mới chỉ là những ngày trong tuần nhưng khá đông người dân và du khách đổ về các bãi biển của Nha Trang, mang lại sinh khí cho ngành du lịch của thành phố biển sau thời gian dài ảm đạm do dịch Covid-19.

Với làn nước xanh trong như ngọc bích và những cung đường ven biển hiền hòa, thơ mộng… Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong nước và quốc tế. Sau một thời gian ngừng trệ do dịch Covid-19, lượng khách đến đây đã tăng mạnh trở lại, chủ yếu là khách nội địa từ các tỉnh phía Bắc và phía Nam. Ngày càng nhiều du khách đến với Nha Trang là tín hiệu vui cho một mùa du lịch hè khởi sắc của thành phố biển này, đặc biệt là kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đang đến rất gần.

Anh Vũ - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.