Video Tin trong nước

Du lịch Hà Nội chào 2022 – Get on Hanoi 2022

Sự kiện “Du lịch Hà Nội chào 2022” với chủ đề “Get on Hanoi 2022” vừa khai mạc tại khu vực nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
19:54 - 26/03/2022

Đây là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện, lễ hội, chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch sôi động, hấp dẫn khởi động lại các hoạt động du lịch trong nước và quốc tế nhằm thu hút khách du lịch đến Hà Nội.

Là một trong hai trung tâm du lịch lớn nhất cả nước, thành phố Hà Nội đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển du lịch của cả nước nói chung và của Bắc Bộ nói riêng. 

Thời gian qua, du lịch Hà Nội tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí là ngành kinh tế lớn, có tốc độ tăng trưởng ổn định, quy mô hoạt động ngày càng mở rộng, đóng góp hiệu quả vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của Thủ đô. 

Tuy nhiên, hai năm vừa qua là giai đoạn đặc biệt khó khăn, thách thức đối với cả nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng, trong đó ngành du lịch được đánh giá là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề. 

Trước sự ảnh hưởng của dại dịch COVID-19, ngành du lịch Thủ đô đã chủ động xây dựng phương án mở cửa, khôi phục lại các hoạt động và sản phẩm du lịch, đưa du lịch dần trở về trạng thái bình thường mới.

Du lịch Hà Nội chào 2022 cũng là sự khẳng định nỗ lực của ngành du lịch thủ đô trong việc khôi phục toàn bộ các hoạt động, sản phẩm du lịch an toàn trong trạng thái bình thường mới. Du lịch Hà Nội luôn sẵn sàng chào đón du khách cả nước, bạn bè quốc tế đến với Hà Nội - Điểm đến an toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn.

Tiến Dũng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.