Video Tin trong nước

Du lịch Lào Cai vươn mình trở lại

Sau gần 2 tháng mở cửa hoạt động đón khách trở lại, tỉnh Lào Cai nổi lên như một điểm sáng của du lịch Tây Bắc cũng như cả nước nhờ những phục hồi tích cực sau đại dịch Covid-19.
19:18 - 25/06/2020

Nhiều hoạt động diễn ra nhằm thu hút khách du lịch được thực hiện bài bản, sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn cùng những chính sách ưu đãi đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ về một Lào Cai an toàn và gần gũi với thiên nhiên, hấp dẫn du khách từ khắp nơi trong cả nước.

Sapa hôm nay vẫn đang lôi cuốn nhiều du khách đến thưởng ngoạn vẻ đẹp hoang sơ của mình. Sự tấp nập của những đoàn khách tham quan đã cho thấy ngành du lịch Lào Cai đang vươn mình trở lại. Với những du khách đến đây, được chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn và đặt chân lên đỉnh Fansipan ngập tràn mây trắng, nơi được coi là nóc nhà của Đông Dương vẫn luôn là một kỷ niệm đáng nhớ. 

Được biết đến là nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tài nguyên du lịch đa dạng, phong phú với bản sắc độc đáo của nhiều đồng bào dân tộc anh em như người Thái, Mông, Mường… Sapa - Lào Cai vẫn luôn là một địa điểm để du khách không chỉ trong nước mà cả khách nước ngoài tìm đến. Chính bởi vậy, các nhà quản lý và những người làm du lịch nơi đây vẫn luôn trăn trở để làm sao để từng bước thu hút được thêm nhiều khách du lịch. 

Trong thời gian tới, tỉnh Lào Cai vẫn tiếp tục tập trung hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế trong phát triển du lịch. Với mục tiêu thu hút khoảng 2,5 triệu lượt khách du lịch trong năm 2020, trong đó dự kiến có khoảng 300.000 lượt khách quốc tế, cùng những giải pháp kích cầu du lịch, hứa hẹn tỉnh Lào Cai sẽ đưa ngành công nghiệp không khói này sôi động trở lại sau đại dịch Covid – 19. 

                                                                                            Thực hiện: Duy Hưng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.