Video Tin trong nước

Du lịch Maroc và Thổ Nhĩ Kỳ đang ngày càng thu hút khách Việt

Với những món ăn phong phú, lòng hiếu khách nồng hậu, phong cảnh hấp dẫn, địa lý độc đáo và nhất là bộ sưu tập lịch sử rộng lớn và đa dạng, nhiều doanh nghiệp lữ hành đánh giá Thổ Nhĩ Kỳ và Maroc sẽ là một trong những điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn.
22:50 - 05/11/2019

Doanh nghiệp này là một trong những doanh nghiệp chuyên về các tour outbound đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Theo đánh giá của doanh nghiệp thì Thổ Nhĩ Kỳ và Maroc đang là những thị trường có sự tăng trưởng mạnh về lượng người Việt đi du lịch trong những năm gần đây, bởi đây là những quốc gia có nhiều cảnh đẹp, con người thân thiện.

Cũng theo nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ outbound khác, thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và Maroc ngày càng thu hút khách Việt bởi giá tour đi những quốc gia này khá hợp lý.

Những năm gần đây, cùng với đời sống người dân được nâng cao thì nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người Việt cũng đang có sự tăng trưởng mạnh. Với nhiều cảnh quan đẹp cùng với sự thuận tiện trong các dịch vụ, nhiều doanh nghiệp lữ hành đánh giá Thổ Nhĩ Kỳ vẫn sẽ là một trong những địa điểm được nhiều du khách Việt lựa chọn.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.