Video Tin trong nước

Du lịch Ninh Bình chuẩn bị hoạt động trở lại trong điều kiện bình thường mới

Từ ngày 15/11, tỉnh Ninh Bình chính thức mở cửa trở lại đối với một số loại hình kinh doanh dịch vụ, trong đó UBND tỉnh giao Sở Du lịch nghiên cứu kế hoạch phối hợp với các Sở Du lịch các tỉnh, thành phố, chuẩn bị tổ chức các tour du lịch an toàn.
19:42 - 04/12/2021

Dự kiến trong tuần đầu tiên của tháng 12, các địa điểm du lịch của tỉnh Ninh Bình sẽ mở cửa chào đón du khách trong điều kiện bình thường mới.

Bến thuyền Tam Cốc vài ngày trước thời điểm đón khách trở lại trong điều kiện bình thường mới. Công nhân vệ sinh môi trường tranh thủ dọn sạch rác ở khu thuyền bè tập kết. Những khẩu hiểu, địa điểm quét mã QR được đặt ở những vị trí dễ thấy nhất, thuận tiện nhất. Công tác chuẩn bị cho những tour du lịch an toàn hầu như đã hoàn tất.

Sau một thời gian dài giãn cách, cùng với nỗ lực của các cơ quan chức năng, những người làm du lịch Ninh Bình rất hi vọng cũng như chờ đợi sự quay trở lại của du khách. Tất nhiên, việc thực hiện các quy định phòng, chống dịch vẫn phải được đảm bảo nghiêm ngặt

Theo ông Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Trung tâm thông tin xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, kế hoạch phối hợp với các Sở Du lịch các tỉnh, thành phố, các công ty lữ hành hiện đang được triển khai. Toàn bộ hành trình được các đơn vị liên quan tổ chức dưới dạng khép kín, linh hoạt, an toàn, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc chuyến đi.

Dự kiến, Ninh Bình sẽ mở cửa chào đón khách du lịch ngoại tỉnh trong tuần đầu tiên của tháng 12 trong điều kiện đảm bảo an toàn tuyệt đối, tuân thủ tối đa quy định phòng chống dịch Covid-19.

Như Nguyên - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.