Video Tin trong nước

Du lịch thiên nhiên ở Mộc Châu hút khách dịp nghỉ lễ

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay cũng có hàng chục ngàn du khách chọn Mộc Châu để nghỉ dưỡng. Thời điểm này Mộc Châu cũng có rất nhiều địa điểm hấp dẫn và trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
23:10 - 02/05/2023

+Mộc Châu vốn nổi tiếng là vùng có khí hậu ôn hòa, trong lành, mát mẻ vào mùa hè. Nơi đây cũng có nhiều không gian xanh, rộng lớn như vườn cây ăn quả, thác nước, những đồi chè xanh mướt, trải dài tít tắp. Du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn khi hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ở cao nguyên này. 

  Đây cũng là thời điểm mận hậu Mộc Châu đang vào mùa thu hoạch, nhiều chủ vườn cũng mở thêm dịch vụ hái quả để du khách trải nghiệm.  Những vườn mận sai trĩu cành, chín đỏ mọng làm cho du khách rất thích thú hóa thân thành những người nông dân hái mận. Nhiều du khách nước ngoài, những gia đình có con nhỏ cũng chọn Mộc Châu để được trải nghiệm một cuộc sống khác. 

 Cao nguyên Mộc Châu vẫn là vùng đất với nhiều điều bí ẩn để du khách khám phá. Những dịch vụ du lịch gắn với giữ gìn cảnh quan, bảo tồn điều kiện tự nhiên và hoạt động của người dân bản địa đang thực sự thu hút du khách mọi miền. Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay khá dài là điều kiện để du khách đến Mộc Châu tận hưởng không khí trong lành của điểm đến thiên nhiên hấp dẫn này./.

Thực hiện: Trấn Long – VOV Tây Bắc