Video Tin trong nước

Đưa hội họa đến gần với công chúng

Một triển lãm gồm nhiều bức tranh quý của các danh họa Việt Nam đã được khánh thành tại Hà Nội. Tại đây, người xem không chỉ được thưởng thức những bức tranh nổi tiếng mà còn được trải nghiệm quá trình làm việc của một họa sĩ.
19:03 - 07/02/2022

Triển lãm tranh “Đưa hội họa vào cuộc sống” dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022 của Họa sĩ Văn Dương Thành không chỉ là một buổi triển lãm mà còn là tâm huyết xuyên suốt của bao thế hệ họa sĩ và những người làm hội họa. 

Đến với không gian hội họa này, người xem sẽ được thưởng thức các bức tranh được vẽ bằng nhiều chất liệu khác nhau như sơn dầu, sơn mài, khắc bột, màu nước của các danh họa. Trong đó có một số tác phẩm nổi tiếng như: Chân dung thiếu nữ áo đỏ, Chân dung thiếu nữ áo hồng và hoa hồng, Tết Trung thu Hà Nội…

Không chỉ là một cuộc triển lãm, không gian của ngôi nhà nằm trên con phố Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội sẽ trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu những nét đặc sắc trong nghệ thuật hội họa đến mỗi người qua đó góp phần mang lại giá trị tinh thần, gắn kết các giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.