Video Tin trong nước

Eurowindow giới thiệu hai sản phẩm ưu việt mới tại Vietbuild Hà Nội 2021

Sáng ngày 24/3, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm Vietbuild Hà Nội 2021 với chủ đề, “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”.
20:39 - 24/03/2021

Tham dự triển lãm có nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, đặc biệt năm nay, Công ty Cổ phần Eurowindow giới thiệu đến khách hàng, các kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư… tại khu vực miền Bắc gần 40 sản phẩm cửa đi, cửa sổ và vách kính cao cấp. Trong đó, sản phẩm cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt được quan tâm đặc biệt.

Đến với kỳ triển lãm lần này, bên cạnh các dòng sản phẩm quen thuộc đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Eurowindow tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới lần đầu tiên được đưa ra thị trường như cửa nhôm có cầu cách nhiệt, cửa nhôm mở quay có lưới chống muỗi, cửa trượt tự động Label, cửa trượt 3 cánh bán tự động Technal.

Cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cách âm, cách nhiệt, khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 40dB, chịu sức gió lên tới bão cấp 17.

Ngoài cửa và vách nhôm có cầu cách nhiệt, Eurowindow còn trưng bày 2 sản phẩm cửa trượt nhôm với công nghệ hiện đại nhất, lần đầu tiên có mặt trên thị trường. Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. Cũng tại triển lãm lần này, nhiều nhà sản xuất cũng lần đầu giới thiệu các loại vật liệu mới, ưu việt cả độ bền lẫn biện pháp thi công, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí.

Trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild 2021 lần thứ 1, Ban Tổ chức sẽ thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, Ban, Ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp. Triển lãm là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Thực hiện: Như Nguyên

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.