Video Tin trong nước

Eurowindow kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Tối qua, Công ty Cổ phần Eurowindow vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập. Trải qua hai thập kỷ, Eurowindow đã tạo nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi tư duy, thói quen sử dụng của người Việt, góp phần kiến tạo nên diện mạo các đô thị hiện đại.
21:27 - 29/08/2022

Điểm lại những dấu mốc thăng trầm trên suốt hành trình 2 thập kỷ, kể từ năm 2002, Eurowindow tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mở ra kỷ nguyên mới cho những ngôi nhà Việt, mang đến khái niệm mới về cửa cách âm – cách nhiệt. 20 năm qua, Eurowindow liên tục nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc các đô thị, hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh có kiến trúc bền vững. Sản phẩm Eurowindow đã hiện diện tại hàng trăm nghìn công trình ở trong và ngoài nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia.

Công ty cũng luôn gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, chung tay cùng cộng đồng, Chính phủ trong các chương trình hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; trao tặng quà cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn…

Với những thành tích đó, Eurowindow đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì, Thủ tướng chính phủ trao cờ thi đua và tặng bằng khen, 10 năm liên tiếp được công nhận Thương hiệu quốc gia… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.