Video Tin trong nước

Festival Du lịch - Ẩm thực xứ Lạng năm 2021

Nhân kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn, tối qua 5/11, UBND thành phố Lạng Sơn phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Trọng Tín tổ chức chương trình “Festival Du lịch - Ẩm thực xứ Lạng năm 2021”.
19:13 - 06/11/2021

Festival Du lịch - Ẩm thực xứ Lạng 2021 thu hút sự tham gia của nhiều người yêu mến ẩm thực và yêu thích khám phá cảnh đẹp Lạng Sơn. 

Sự kiện nằm trong chuỗi các chương trình hướng đến cộng đồng với 20 gian hàng trưng bày ẩm thực, giới thiệu nông sản địa phương và các điểm du lịch trên địa bàn thành phố. Festival sẽ kéo dài đến hết ngày 6/11. 

Trong khuôn khổ Festival có nhiều hoạt động hấp dẫn như: chế biến, biểu diễn các món ăn đặc trưng xứ Lạng; tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm nông sản và các sản phẩm ẩm thực truyền thống và hiện đại của tỉnh; tham quan, trải nghiệm du lịch đêm tại thành phố Lạng Sơn. 

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Qua đó, quảng bá, giới thiệu hình ảnh Lạng Sơn - Điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn. 

Chương trình hứa hẹn trở thành sự kiện xúc tiến du lịch thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các tỉnh, thành phố trong cả nước và người dân Xứ Lạng. Là cầu nối quảng bá, kết nối văn hóa, ẩm thực, du lịch giữa thành phố Lạng Sơn và các địa phương. 

Đây không chỉ là dịp để các đơn vị địa phương tham gia quảng bá sản phẩm đặc sản của tỉnh nhà, mà còn góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của các cơ sở trên địa bàn.

Thế Hùng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.