Video Tin trong nước

Festival hoa Đà Lạt và không gian biệt thự cổ

Biệt thự cổ Đà Lạt được xem như một “đặc sản” của xứ sương mù bởi giá trị về kiến trúc, văn hóa độc đáo. Trong dịp Festival sắp tới du khách không chỉ được thưởng lãm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật mà còn có dịp chiêm ngưỡng những không gian biệt thự cổ thơ mộng, tinh tế của xứ hoa.
19:45 - 30/11/2019

Ngôi biệt thự này thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây thưởng ngoạn. Để chuẩn bị cho dịp Festival hoa 2019, ngôi khu biệt thự này của thành phố Đà Lạt đã được trang trí thêm nhiều loài hoa, cây cảnh và chỉnh trang lại không gian đẹp hơn để phục vụ du khách.

Nhiều ngôi biệt thự cổ còn là không gian để bảo tồn các loài hoa cổ hoặc hồng ở Việt Nam và hoa hồng Đà Lạt. Mong muốn của chủ nhân những ngôi biệt thự này là ngày càng có nhiều người hiểu và yêu những giá trị văn hóa, lịch sử của mảnh đất mờ sương.

Cùng với sự hình thành và phát triển thành phố Đà Lạt, những ngôi biệt thự cổ vừa là chứng tích vừa là những giá trị di sản tiêu biểu, những giá trị ấy luôn thôi thúc du khách chiêm ngưỡng, khám phá mỗi khi đến Đà Lạt. Trong dịp Festival năm nay có lẽ nhiều du khách sẽ trở lại Đà Lạt và ở đó người ta có thể trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, tinh tế bên cạnh những giá trị trường tồn của kiến trúc cổ.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.