Video Tin trong nước

Festival Huế 2022: Đậm sắc màu văn hoá

Tuần lễ Festival Huế 2022 chủ đề "Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển" để lại ấn tượng tốt đẹp trong du khách, bạn bè quốc tế.
18:37 - 30/06/2022

Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế sẵn sàng đón làn sóng du lịch mới đến với Huế trong thời gian tới với nhiều hoạt động hấp dẫn, xuyên suốt trong năm của "Festival bốn mùa”.

Tuần lễ Festival Huế 2022 có khoảng 300.000 du khách đến với Huế. Hầu hết các cơ sở lưu trú đều kín phòng, nhiều sản phẩm du lịch mới được du khách, cộng đồng đón nhận… Đây là những tín hiệu vui của ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.

Một trong những điểm mới của Festival Huế 2022 là chuỗi các hoạt động văn hoá nghệ thuật đa dạng, phong phú, kết hợp giữa truyền thống và đương đại. Các hoạt động được tổ chức hướng về cộng đồng, sân khấu mở, tạo sự gần gũi, giao lưu giữa nghệ sĩ, diễn viên với công chúng.

Tiếp sau tuần cao điểm Festival mùa Hạ sẽ là Festival mùa Thu và Festival mùa Đông với nhiều lễ hội, sự kiện văn hoá trải đều trong năm. Việc tổ chức Festival theo định hướng “bốn mùa” sẽ mang lại du khách những trải nghiệm mới mẻ về Huế.

Vinh Thông - Lê Hiếu/VOV miền Trung

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.