Video Tin quốc tế

Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu 2022

Sau 2 năm tạm hoãn do Covid-19, năm nay, chương trình Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu 2022 với chủ đề “Vai trò thanh niên, tri thức Việt Nam ở nước ngoài với xã hội” sẽ chính thức khai mạc vào tháng 8 tới tại Praha, Cộng hòa Séc.
20:40 - 23/05/2022

Trong khuôn khổ Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu sẽ diễn ra nhiều hoạt động như cuộc thi hùng biện về vai trò thanh niên tri thức Việt nam ở nước ngoài, cuộc thi tài năng trẻ người Việt tại châu Âu, Hội thảo khoa học cho người Việt tại châu Âu… Đây cũng là cơ hội để kết nối giữa các thanh niên sinh viên Việt Nam từ các quốc gia cũng như là cơ hội đẩy mạnh vai trò, trách nhiệm của người Việt trẻ ở nước ngoài đối với quê hương Việt Nam. 

Festival Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại châu Âu lần thứ VIII diễn ra tại thủ đô Praha được kỳ vọng sẽ là không gian hội tụ người Việt trẻ trên khắp châu Âu. Ban tổ chức mong muốn gửi tới thông điệp về bản lĩnh và trí tuệ người Việt trẻ trên thế giới luôn yêu thích khám phá, học hỏi nhưng luôn hướng về quê hương và sẽ có những đóng góp trong sự phát triển chung của đất nước.

Hải Đăng – Nho Biền/ VOV Praha

Mời quý vị xem các tin quốc tế đã phát sóng tại đây./.