Video Tin trong nước

Ford Ranger – Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Thị trường ô tô Việt Nam đang hồi phục, phân khúc xe bán tải với phần lớn mẫu mã xe nhập khẩu cũng tìm lại được nhịp tăng trưởng. Tuy nhiên, trật tự giữa các mẫu xe trong cuộc đua doanh số phân khúc xe bán tải không có nhiều xáo trộn, khi Ford Ranger vẫn cho thấy sự áp đảo.
21:17 - 22/10/2024

Ford Ranger – NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH LÝ TƯỞNG TRONG CÔNG VIỆC 

Là chiếc bán tải được sinh ra để chinh phục mọi địa hình, Ford Ranger được tin dùng tại hơn 180 thị trường trên toàn thế giới, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng nhờ khả năng vận hành đỉnh cao và bền bỉ. Với 6 lựa chọn chế độ lái gồm: Thông thường, Tiết kiệm, Kéo và Tải nặng, Trơn trượt, Bùn đất, Cát sỏi kết hơp hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái chủ động, thông minh như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera 360… cùng trang bị 7 túi khí, Ford Ranger đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong từng hành trình dịch chuyển. 

Bên cạnh vẻ bề ngoài mạnh mẽ, Ford Ranger là chiếc xe thân thiện, đa dụng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của bạn. Hàng loạt trang bị được hiệu chỉnh riêng cho công việc như mức tải trọng lên tới 808 kg, sức kéo tới 3.5 tấn cùng khả năng lội nước sâu tới 800mm, Ford Ranger dễ dàng đảm nhận những công việc nặng nề nhất. Ngoài ra, thùng xe Ranger dễ tiếp cận hơn, thêm nhiều không gian hữu dụng; ghế ngồi được thiết kế linh hoạt, hệ thống giá đỡ thông minh lần đầu tiên xuất hiện trên Ranger Stormtrak.

Mỗi phiên bản Ranger sở hữu những tinh chỉnh khác nhau và tất cả đều đóng vai trò cộng sự hoàn hảo trong công việc lẫn mục đích giải trí, thỏa mãn đam mê nhờ màn hình cảm ứng cỡ lớn 12-inch (phiên bản Wildtrak) hoặc 10-inch (các phiên bản còn lại) với hệ thống SYNC®4 kết nối không dây với Apple CarPlay® và Android Auto™ cho phép kết nối các ứng dụng điện thoại thông minh với xe nhanh chóng và thuận tiện.

Ấn tượng hơn cả là Ford Ranger Raptor - Sở hữu động cơ 2.0L bi-turbo kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp sản sinh công suất lên tới 210 mã lực, Ranger Raptor vượt ra khỏi khuôn mẫu của một chiếc xe bán tải thông thường, mang đến sự phấn khích tột đỉnh cho mọi hành trình. Đó là lý do Ford Ranger luôn giữ vững danh hiệu chiếc bán tải được ưu chuộng nhất hiện nay. Trong tháng 9/2024, Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc bán tải với 1.473 xe bán ra, tăng gần 200 xe so với tháng trước./.

Thực hiện: Hải Linh