Video Tin trong nước

Ford Ranger Việt Nam chính thức xuất xưởng: Đánh dấu cột mốc 20 năm có mặt tại thị trường đất nước hình chữ S

Được mệnh danh là “ông vua bán tải”, Ford Ranger đã giữ vững vị trí “ngôi vương” trong phân khúc trong suốt 10 năm liên tiếp. Tính đến tháng 6 năm 2021, Ford Ranger đã cán mốc 100.000 xe được đưa tới tay khách hàng trên toàn quốc.
17:06 - 16/07/2021

Thành tựu ấn tượng đó là động lực để chiếc bán tải bán số 1 Việt Nam chính thức lắp ráp và xuất xưởng tại Hải Dương, đánh dấu cột mốc 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Sau đúng 20 năm có mặt trên thị trường nội địa với thành tích đáng nể - hơn 100.000 xe được đưa tới tay khách hàng toàn quốc, Ford Ranger Việt Nam sẽ chính thức được xuất xưởng từ nhà máy Ford Hải Dương, áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor. Đây là kết quả đến từ sự nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ Ford Việt Nam, đặc biệt là trong giai đoạn “bình thường mới” với nhiều khó khăn và thách thức hiện nay.

Không chỉ đánh dấu cột mốc 20 năm hành trình của Ford Ranger tại Việt Nam, năm 2021 còn mở ra một kỷ nguyên phát triển mới cho Ford Việt Nam với việc hoàn thành giai đoạn một của gói đầu tư dự án nâng cấp mở rộng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương trị giá 2.000 tỷ đồng. Với nhiều công nghệ mới tiến tiến, cùng những cải tiến sâu rộng về kỹ thuật trong dây chuyền sản xuất, đáp ứng đúng tiêu chuẩn One Ford của hãng, những chiếc Ranger Việt Nam mang chất lượng toàn cầu đã sẵn sàng tới tay người tiêu dùng.

Ngoài những lợi ích trong sản xuất, dự án mở rộng và nâng cấp nhà máy Ford Hải Dương còn hứa hẹn sẽ đem tới những giá trị thiết thực cho sự phát triển của tỉnh Hải Dương. Theo dự kiến, vào thời điểm toàn bộ dự án mở rộng được hoàn thành, Ford Việt Nam sẽ nâng lượng công nhân tại nhà máy lên 1.200 người, tạo thêm điều kiện việc làm mới cho hơn 600 người lao động tại địa phương. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh Hải Dương cũng như các sở, ban, ngành cũng khẳng định sẵn sàng trợ giúp Ford tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để phát triển.

Theo Ford Việt Nam, Ranger lắp ráp trong nước sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại, an toàn và thông minh giống như phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan với giá không đổi, khởi điểm từ 616 triệu đồng.

Thực hiện: Hải Linh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.