Video Tin trong nước

Ford Việt Nam tái khởi động chương trình hướng dẫn lái xe an toàn.

Trở lại sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường của Ford Việt Nam ghi dấu 15 năm hoạt động bằng phiên bản đặc biệt: Hướng dẫn Kỹ năng lái xe đường địa hình.
21:52 - 24/02/2023

Ford Việt Nam tái khởi động chương trình hướng dẫn lái xe an toàn.

        Lên xuống dốc dựng đứng, đi qua vách nghiêng, hố sụt lệch, hố gò rãnh sâu hay lội qua bùn nước….là các bài học về kỹ năng lái xe đường địa hình Ford Việt Nam xây dựng để các học viên có cơ hội được trải nghiệm thực tế, qua đó hiểu rõ về giới hạn an toàn trong các tình huống tiếp cận giữa xe và địa hình.

      Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, sự hỗ trợ từ các ứng dụng thông minh giúp việc xử lý các tình huống dễ dàng hơn, tuy nhiên, yếu tố quan trong và quyết định sự an toàn vẫn luôn phụ thuộc hoàn toàn vào người cầm lái.

      Là hoạt động toàn cầu của tập đoàn Ford Motor, chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường đã đào tạo cho hơn 16.000 học viên tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua. Với phiên bản Kỹ năng lái xe đường địa hình, Ford Việt Nam đặt mục tiêu chia sẻ và cung cấp kiến thức tới khoảng 800 học viên tại Hà Nội và Sài Gòn trong nửa đầu năm 2023 và tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tiếp theo.

      Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường – Ford Driving Skills for Life sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện đào tạo lần lượt tại Hà Nội trong 4 ngày 25,26/2 và 4,5/3 và tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh khác trong các năm tiếp theo./.

Thực hiện: Minh Cương - Sỹ Thành.