Video Tin trong nước

Gala Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước

Chương trình Gala Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước (11/7/1994 - 11/7/2024) với chủ đề “Tự hào Kiểm toán nhà nước hôm nay” đã diễn ra tối qua 6/7 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.
23:44 - 07/07/2024

GALA CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC

Ngày 11/7/1994, cách đây 30 năm, KTNN được thành lập, đánh dấu bước phát triển mới của hệ thống các công cụ kiểm tra, kiểm soát của Đảng và Nhà nước đối với tài chính, tài sản công. Từ một tổ chức không có tiền thân, nay đã được hiến định trong Hiến pháp, KTNN đã nỗ lực không ngừng trong suốt 30 năm qua để có được những bước tiến vững chắc, toàn diện đóng góp tích cực vào thành tựu của công cuộc đổi mới, cải cách hành chính, lành mạnh và minh bạch hóa nền tài chính công, khẳng định vị trí, vai trò của KTNN trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đêm Gala là cơ hội để các cán bộ, công chức, viên chức, kiểm toán viên và người lao động của KTNN cùng nhau ôn lại chặng đường 30 năm xây dựng và trưởng thành của Ngành. Đây cũng là dịp để toàn ngành động viên, cổ vũ, khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới./.

Thực hiện: Thanh Trang – Anh Tuấn – Huy Thành