Video Tin trong nước

Gần 1,4 tỷ đồng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

Chiều 10/8, tại Hà Nội, quận Hoàn Kiếm phối hợp với các nhà tài trợ trao tặng gần 1.370 suất quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn quận, nhằm hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống trong giai đoạn giãn cách do đại dịch Covid-19.
17:45 - 11/08/2021

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Phạm Tuấn Long, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm nhấn mạnh, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại thủ đô Hà Nội, hầu hết các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa hoặc tạm dừng hoạt động, nhiều người lao động bị mất việc làm và không có thu nhập. 

Từ thực tế đó, quận Hoàn Kiếm đã kêu gọi sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị.

Tập đoàn T&T và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng 1.365 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, mỗi phần quà gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 10kg gạo.

Ngoài những suất quà mang giá trị thiết thực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank trao tặng 1 xe ô tô phục vụ công tác chống dịch, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Hoàn Kiếm ủng hộ 300.000.000 vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của quận.

Anh Vũ - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.