Video Tin trong nước

Gặp mặt các trưởng đoàn dự LHPT toàn quốc lần thứ 15

Chiều 3/8, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đã có buổi gặp mặt trưởng đoàn của 63 đơn vị về tham dự Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 15.
19:56 - 04/08/2022

Phát biểu tại buổi gặp, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiễn Sỹ bày tỏ vui mừng khi Liên hoan Phát thanh năm nay có số lượng các đoàn tham gia đông nhất từ trước đến nay và là 1 trong những dịp có sự tham gia của tất cả 63 tỉnh thành. Hơn 800 đại biểu có mặt tại TP.HCM đến thời điểm này đã cho thấy sức hấp dẫn, sự lan tỏa của LHPT toàn quốc lần thứ 15. Đồng thời, còn chứng tỏ tình cảm của những người làm công tác phát thanh trong và ngoài nước khi liên hoan năm nay còn có sự tham dự của nhiều đại biểu nước ngoài. LHPT toàn quốc không chỉ là dịp để những người làm phát thanh trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ mà còn là dịp để các nhà báo cùng gặp gỡ, chia sẻ những vấn đề lớn của ngành phát thanh cả nước

Trước đó, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đã có buổi trao đổi mô hình, giải pháp, kế hoạch triển khai nền tảng phát thanh số quốc gia. Hầu hết ý kiến của các đại biểu đều ủng hộ thiết lập một hạ tầng phát thanh số quốc gia thống nhất. Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ là đơn vị chủ trì và sẽ phối hợp triển khai với tất cả các Đài PH-TH các tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Thu Hương - Kỳ Dương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.