Video Tin trong nước

Ghé thăm cố đô Ninh Bình, khám phá đồng cừu Vân Long

Cố đô Ninh Bình không chỉ có núi non hùng vĩ, sông nước thơ mộng mà còn có cánh đồng cừu lãng mạn tựa trời Tây tại đầm Vân Long, thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm và khám phá.
19:09 - 05/04/2021

Đầm Vân Long (Ninh Bình) một ngày đầu hạ đẹp nên thơ như một bức tranh thủy mặc. Núi non hùng vĩ trùng điệp in bóng xuống mặt hồ yên ả, trong xanh. Bên triền đê, từng đàn cừu trắng như những cục bông nhẩn nha gặm cỏ... Thời gian gần đây, đồng cừu Vân Long đã trở thành điểm đến mới nổi hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch cũng như du khách khắp nơi.

Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, trải nghiệm cho cừu ăn và chụp những bức hình check-in độc đáo. 

Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long từ lâu đã là điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch của cố đô Ninh Bình, nay với “sản phẩm mới” là khám phá cánh đồng cừu, du lịch nơi đây thêm khởi sắc, thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm, đặc biệt là những ngày cuối tuần và các dịp lễ Tết. 

Cách thủ đô Hà Nội không quá xa, đồng cừu Vân Long là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến tham quan, dã ngoại cuối tuần để xua tan những bộn bề, lo lắng của cuộc sống thường ngày, ngắm nhìn những chú cừu tựa những cục bông trắng trên triền đê xanh mướt, yên ả, tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt giữa một vùng thủy tú nên thơ.

Thực hiện: Anh Vũ – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.