Video Tin trong nước

Gia Lai: Thành lập văn phòng liên lạc phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới

Ngày 8/9, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức lễ công bố thành lập và ra mắt Văn phòng liên lạc Phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới tỉnh Gia Lai. Đây là văn phòng liên lạc thứ 22 tại 15 tỉnh có biên giới của nước ta.
19:25 - 09/09/2022

Văn phòng liên lạc Phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới tỉnh Gia Lai là một đơn vị liên ngành, do Công an tỉnh là cơ quan đầu mối trong tiếp nhận thông tin liên lạc, trao đổi và phối hợp các hoạt động hợp tác quốc tế trong đấu tranh phòng, chống ma tuý và tội phạm qua biên giới; hỗ trợ, duy trì và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các lực lượng chức năng và cơ quan thực thi pháp luật của tỉnh Gia Lai, Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Vương quốc Campuchia trong phòng, chống ma tuý và tội phạm.

Thời gian tới, Văn phòng liên lạc Phòng, chống ma túy và tội phạm qua biên giới tỉnh Gia Lai có các hoạt động để thúc đẩy đàm phán, thống nhất, xây dựng, ban hành Biên bản ghi nhớ về công tác phối hợp với Văn phòng tại tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia); đồng thời triển khai hiệu quả các giải pháp, từng bước xây dựng “phòng tuyến” vững chắc về phòng, chống ma túy và tội phạm trên tuyến biên giới nói riêng và trên địa bàn tỉnh nói chung.

Nguyễn Thảo / VOV Tây Nguyên

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.