Video Giấc mơ du học Hàn Quốc

Giấc mơ du học Hàn Quốc: Gặp gỡ 2 nhà khoa học trẻ Việt Nam xuất sắc tại Hàn Quốc năm 2024

Chúng ta cùng gặp mặt 2 nghiên cứu sinh vừa nhận được Giải thưởng Nhà khoa học trẻ Việt Nam xuất sắc tại Hội thảo các nhà Khoa học trẻ Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 10 năm 2024, để nghe họ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu khi du học tại Hàn Quốc.
13:27 - 29/09/2024

GIẤC MƠ DU HỌC HÀN QUỐC: GẶP GỠ 2 NHÀ KHOA HỌC TRẺ VIỆT NAM XUẤT SẮC TẠI HÀN QUỐC NĂM 2024

Trong thế giới đang không ngừng biến đổi và phát triển như hiện nay, vai trò của các nhà khoa học trẻ ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Họ chính là những người tiên phong, mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, tư duy đổi mới và khả năng thích ứng nhanh chóng với những thách thức mới. Các nhà nghiên cứu trẻ không chỉ là người kế thừa kiến thức từ thế hệ đi trước, mà còn là những người kiến tạo tương lai, góp phần định hình thế giới mà chúng ta đang sống

Chúng ta cùng gặp mặt 2 nghiên cứu sinh vừa nhận được Giải thưởng Nhà khoa học trẻ Việt Nam xuất sắc tại Hội thảo các nhà Khoa học trẻ Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ 10 năm 2024, để nghe họ chia sẻ những kinh nghiệm khi du học tại Hàn Quốc để đạt được những giải thưởng khoa học xuất sắc.