Video Tin trong nước

Giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup by TC Motor: Bóng đá phong trào của hiện tại!

Chặng hành trình kéo dài hơn 2 tháng ở cả 3 miền Bắc Trung Nam đã chính thức khép lại bằng buổi chiều đầy cảm xúc trên sân Trung tâm VH-TT&TT quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngôi vương VPL-S2 đã gọi tên Song Hùng, sau chiến thắng trước Kardiachain Sài Gòn ở màn luân lưu cân não.
22:55 - 28/12/2020

Sau hai trận bán kết ngập tràn cảm xúc, ngày hạ màn giải phong trào lớn nhất cả nước tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những bữa tiệc bóng đá đỉnh cao. Những giây phút thăng hoa đến tột độ khiến ai cũng cảm thấy may mắn vì đã có mặt tại sân bóng trung tâm quận Hoàng Mai, đặc biệt với những CĐV đã không tiếc công sức lặn lội từ miền Trung ra Hà Nội theo dõi VPL Hyundai Cup 2020.

Trở lại với ngày hạ màn VPL-S2, những gì hay nhất, hấp dẫn nhất  của trận chung kết đã diễn ra trong 2 hiệp phụ. Những thước phim hành động gay cấn nhất bắt đầu với bàn thắng mở tỷ số của FC Song Hùng. Nhưng rồi tấm thẻ đỏ của Quốc Tâm đã phá hỏng tất cả, Kardiachain Sài Gòn tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để cân bằng tỷ số, rồi vượt lên dẫn trước sau các pha lập công đẹp mắt của Khắc Đạt và Tiến Duy. 

Nếu trận đấu kết thúc như vậy thì bóng đá phủi đã chẳng được yêu đến thế, đúng vào giây bù giờ cuối cùng, vị đạo diễn tài ba mang tên “số phận” đã đưa mọi thứ về thế cân bằng, Nguyễn Hoàng khiến các khán đài nổ tung với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho FC Song Hùng. Trên chấm luân lưu định mệnh, số phận một lần nữa gọi tên FC Song Hùng để chính thức mang chiếc cúp bạc danh giá rời Hà Nội ở năm thứ 2 tổ chức.

Trong một năm chịu nhiều biến động bởi dịch Covid-19, những người làm công tác tổ chức đã rất nỗ lực lèo lái giải đấu đi đến thành công cuối cùng, đặc biệt đặt sự an toàn của khán giả lên hàng đầu với các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt. Đó chính là tiền đề giúp các giải đấu thuộc hệ thống của Vietfootball vươn xa hơn trong năm tiếp theo.

Một năm đáng nhớ với bóng đá phong trào đã khép lại, chắc chắn nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi sân chơi vẫn được gọi là phong trào, là “phủi” thì nay đã phát triển lên tầm quốc gia với các khán đài đầy ắp khán giả và sự hỗ trợ của nhiều DN yêu thể thao – điều khiến các giải đấu chuyên nghiêp cũng phải thèm khát. Và giải bóng đá 7 người VĐTG Hyundai Cup 2020 chính là bóng đá phong trào của hiện tại.

Hải Linh - Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.