Video Tin trong nước

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Đánh dấu cột mốc 10 năm đáng nhớ!

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia đã chính thức bước sang năm thứ 10 với buổi lễ ra mắt tại Hà Nội. Một hành trình dài ghi dấu nhiều cột mốc đáng nhớ, đóng góp vào việc thúc đẩy, chuyên nghiệp hoá bóng đá phong trào.
19:10 - 26/05/2023

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Đánh dấu cột mốc 10 năm đáng nhớ!

10 năm - một hành trình!

Từ nền móng được xây dựng bằng đam mê với viên gạch đầu tiên là giải bóng đá Ngoại Hạng Hà Nội 2013!

Giờ đây, sân chơi từng là của riêng Thủ đô đã trở thành ngôi nhà chung của anh em yêu bóng đá trên khắp mọi miền cả nước - Giải bóng đá 7 người VĐQG – VPLS4

Giấc mơ ngày nào đã thành hiện thực nhờ sự nỗ lực không biết mệt mỏi của những con người dám nghĩ, dám làm.

Chứng kiến sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của bóng đá phong trào Việt Nam, những người bạn đến từ Thái Lan cũng ao ước sẽ có một giải đấu tương tự được tổ chức ở xử sở chùa vàng. Điều này càng cho thấy sức hút mãnh liệt của loại hinh bóng đá 7 người – thứ đặc sản của người Việt đã vươn tầm quốc tế.

Một hành trình dài với nhiều khó khăn nhưng bằng trái tim biết yêu, cái đầu dám nghĩ và đôi tay dám làm, Vietfootball đã viết nên câu chuyện cổ tích cho bóng đá phong trào Việt Nam. Một mùa giải mới giàu cảm xúc sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp giữa FC Đạt Tín và FC Mobi tại sân Trung tâm Văn hoá Thông tin Thể thao Hoàng Mai vào ngày 28/5 tới.

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành