Video Tin trong nước

Giải bóng đá gắn kết cộng đồng người Việt khu vực Bắc Séc

Tại sân vận động thành phố Môts, tỉnh Ux-tếch-ki, Cộng hòa Séc vừa qua, đã sôi nổi diễn ra giải bóng đá thanh niên, sinh viên khu vực Bắc Séc năm 2019 với sự tham dự của 8 đội tuyển từ các địa phương của 3 tỉnh Ux-tếch-ki, Li-be-rếch và Ca-lô-vy Va-ry.
09:21 - 28/08/2019

Đây là lần thứ 7 hội người Việt Nam tại tỉnh Ux-tếch-ki tổ chức Giải bóng đá dành cho thanh niên, sinh viên khu vực Bắc Séc nhằm tạo sân chơi lành mạnh, cổ vũ và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, đồng thời tạo sự gắn kết cộng đồng người Việt tại các tỉnh phía Bắc. 

Giải bóng đá thanh niên, sinh viên khu vực Bắc Séc là giải thể thao phong trào của cộng đồng người Việt tại khu vực nhưng thu hút sự tham gia đông đảo của các cầu thủ và người hâm mộ đến sân cổ vũ. Diễn ra trong vòng một ngày, 8 đội tuyển được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để lựa chọn các đội có thành tích tốt nhất thi đấu bán kết, chung kết.

Ngoài giải bóng đá mùa hè, Hội người Việt Nam khu vực Bắc Séc còn tổ chức giải bóng đá mùa đông cho lứa tuổi thanh niên, sinh viên. Thông qua các giải này, những cầu thủ có năng khiếu được lựa chọn để đi thi đấu các giải bóng đá của cộng đồng người Việt Nam trên toàn Cộng hòa Séc.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.