Video Tin quốc tế

Giải bóng đá mùa đông của cộng đồng người Việt tại Nga kết thúc thành công

Giải bóng đá mùa Đông của cộng đồng người Việt tại Nga với tên gọi “Giải bóng đá tranh cúp Incentra mở rộng lần thứ nhất”, đã kết thúc tốt đẹp sau 5 ngày thi đấu.
18:21 - 08/01/2023

Giải bóng đá mùa đông của cộng đồng người Việt tại Nga kết thúc thành công

Phát biểu tại lễ bế mạc, Trưởng Ban Công tác cộng đồng ĐSQ Việt Nam tại LB Nga Nguyễn Tùng Lâm đã chúc mừng ban tổ chức và các vận động viên vì giải bóng đá đã thành công tốt đẹp và bày tỏ hy vọng phong trào thể thao nói chung, cũng như phong trào bóng đá của người Việt ở Nga sẽ ngày càng phát triển, tiếp tục tham gia hiệu quả vào các giải bóng đá chung của các nước tại Nga. 

Giải bóng đá mùa Đông tranh cúp Incentra mở rộng lần thứ nhất là một trong những hoạt động thể thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng, “sưởi ấm cho cộng đồng người Việt Nam trong mùa Đông giá rét ở nước Nga, giúp cho không khí Xuân của cộng đồng thêm phần vui vẻ”. 

Trước khi lễ bế mạc diễn ra, khán giả đã được thưởng thức trận đấu chung kết với kết quả đội “FC Incentra” đã giành chiến thắng 4-1 trước đội “FC Anh em Moskva”, qua đó đăng quang chức vô địch Giải bóng đá mùa Đông tranh cúp Incentra mở rộng lần thứ nhất.

Giải ba là các đội “FC Phương Đông” và “FC Victoria”, giải phong cách được trao cho đội “FC Thái Bình./.

Thực hiện: Đặng Cường / VOV Moscow