Video Tin trong nước

Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội 2023 đã hoàn tất công tác chuẩn bị

Giải chạy di sản Hà Nội luôn thu hút đông đảo các VĐV tham dự và trở thành sự kiện thể thao văn hoá tiêu biểu của thành phố. Giải năm nay quy tụ hơn 12000 VĐV trong nước và quốc tế, hứa hẹn tạo nên ngày hội chạy bộ lớn nhất năm.
00:01 - 14/10/2023

GIẢI CHẠY QUỐC TẾ DI SẢN HÀ NỘI 2023 ĐÃ HOÀN TẤT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ

Hà nội vào thu luôn là khoảng thời gian đẹp nhất và sẽ tuyệt vời hơn, khi các VĐV được sải những bước chạy đầy đam mê trên cung đường di sản Hà Nội, thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất Thủ đô. Với nét đặc trưng đó, giải chạy quốc tế di sản Hà Nội đã trở thành sự kiện thể thao văn hóa tiêu biểu của thành phố, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam tới du khách, bạn bè quốc tế.

Mọi công tác chuẩn bị cho giải chạy di sản Hà Nội đã hoàn tất, không chỉ các VĐV háo hức chờ đón mà người dân cũng rất ủng hộ vì những giá trị thiết thực của giải đấu mang lại cho cộng đồng.

Thêm một điểm nhấn tại giải chạy năm nay, toàn bộ trang phục thi đấu do hãng thể thao Xtep tài trợ và là loại áo chạy được áp dụng công nghệ mới nhất, giúp thấm hút mồ hồi nhanh hơn, tạo sự thoải mái bà thăng hoa cho các VĐV.

Theo BTC, giải chạy quốc tế di sản Hà Nội quy tụ hơn 12.000 VĐV tham dự, trong đó có cả những VĐV tầm cỡ thế giới. Điều này không chỉ khẳng định sự uy tín mà còn tăng tính cạnh tranh, hấp dẫn cho giải đấu. Cùng chờ đón những khoảnh khắc đáng nhớ tại giải chạy di sản Hà Nội 2023 vào ngày 15/10 tới!

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành