Video Tin trong nước

Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ Đô khỏe đẹp” lần thứ I

Trong khuôn khổ Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển” năm 2024, sáng nay (2/3) Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe đẹp” lần thứ I được tổ chức.
18:55 - 02/03/2024

Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ Đô khỏe đẹp” lần thứ I

Giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khỏe đẹp” lần thứ I do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội, Sở Văn hóa & Thể thao và Ủy ban Hòa bình Thành phố Hà Nội phối hợp chỉ đạo, giao Báo Phụ nữ Thủ đô là cơ quan chủ trì tổ chức thực hiện. Giải được tổ chức vào đầu tháng 3, nhằm thiết thực hưởng ứng, lan tỏa Lời kêu gọi Toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày Hà Nội được UNESCO vinh danh Thành phố vì hòa bình.

Giải mở màn cho chương trình Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hoà bình, phát triển” thu hút sự tham gia của nhiều đại biểu lãnh đạo Trung ương, Thành phố, các tổ chức quốc tế, một số đại sứ quán, các hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng, vận động viên, những nhân vật truyền cảm hứng về tinh thần kiên trì tập thể thao để rèn luyện sức khỏe và trên 300 vận động viên nam, nữ trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi và hơn 300 cổ động viên.

Các vận động viên đi bộ quanh hồ Thiền Quang, qua các tuyến phố Trần Nhân Tông, Quang Trung, Nguyễn Du, Trần Bình Trọng... Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất nhóm tuổi từ 18 đến 40 và 2 giải nhất nhóm lứa tuổi từ 41 đến 60 cho các vận động viên về nhất nam và nữ; đồng thời trao 8 giải nhì và 16 giải ba cho các vận động viên tham gia.

Dự kiến, giải đi bộ “Phụ nữ Thủ đô khoẻ - đẹp” sẽ được báo Phụ nữ Thủ đô tổ chức thường niên trong các năm tiếp theo./.

Thực hiện: Cao Thắng - Trọng Khánh