Video Tin trong nước

Giải Futsal sinh viên toàn quốc Poly Cup 2023 - Đại học Sư phạm thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh lên ngôi vô địch

Hạn chế hơn về thể hình và chịu sức ép lớn từ đông đảo cổ động viên nhà, đội khách Đại học Sư phạm thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh đã thi đấu xuất sắc để giành Cúp vô địch Giải futsal sinh viên toàn quốc 2023 trong trận chung kết diễn ra chiều 6/4.
13:09 - 07/04/2023

Giải Futsal sinh viên toàn quốc Poly Cup 2023 

Đại học Sư phạm thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh lên ngôi vô địch

Với tính chất quan trọng của một trận chung kết, 2 đội thi đấu thận trọng trong hiệp 1. Tuy nhiên, ngay ở đầu hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu đã đến với bàn thắng sớm của các cầu thủ đến từ thành phố mang tên Bác. Sau bàn thắng này, Đại học Sư phạm thể dục thể thao TP. Hồ Chí Minh thi đấu hưng phấn và có thêm 3 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0.

Mặc dù mới là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng Giải vô địch Futsal Sinh viên toàn quốc - Poly Cup 2023 đã được tổ chức một cách bài bản theo định hướng chuyên nghiệp, mang đến một sân chơi hấp dẫn cho sinh viên các trường cao đẳng, học viện và đại học trên toàn quốc.

Với sự tham gia của 28 đội ở cả 3 miền và sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ đã cho thấy sức hấp dẫn của giải đấu nói riêng và bộ môn Futsal nói chung./.


Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Đại