Video Tin trong nước

Giải pháp mới cho điều trị nám và tái sinh làn da

Sáng 25/5 tại Hà Nội, Công ty Phan An Green tổ chức tọa đàm khoa học “Phác đồ nám không bong giải cứu thảm họa nám và tái sinh làn da tiên tiến nhất trên TG”. Tọa đàm có sự tham gia của nhiều bác sĩ, chuyên gia ngành da liễu và chăm sóc sắc đẹp.
22:28 - 25/05/2024

Giải pháp mới cho điều trị nám và tái sinh làn da

Theo các chuyên gia da liễu, các vùng da hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, cổ, cánh tay dễ bị nám, đặc biệt mặt thường đối xứng hai bên. Tình trạng này không ảnh hưởng sức khỏe, nhưng gây phiền toái. Không ít người mất tự tin, ngại giao tiếp nơi công cộng, lão hóa nhanh, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình hay tác động xấu tâm lý. Trị nám là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu. Hiểu được vấn đề này, Phan An Green đã kết hợp với các chuyên gia nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới Phác đồ Nám không bong – công nghệ Nano hướng đích mang đến giải pháp toàn diện cho làn da, an toàn và hiệu quả. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Nano Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Niacinamide, Vitamin C giúp việc điều trị các tình trạng nám da, tàn nhang trở nên hiệu quả hơn.

Cũng theo các chuyên gia, công nghệ này còn giúp kích thích việc sản sinh collagen, làm căng bóng da và phục hồi những làn da bị tổn thương do dùng kem trộn, mỹ phẩm trôi nổi…..Bên cạnh đó, khi sử dụng phác đồ này thì người dùng không cần phải kiêng khem hay nghỉ dưỡng để chăm sóc phục hồi làn da. Do không sử dụng phương pháp xâm lấn nên công nghệ này có thể dễ dàng áp dụng tại các cơ sở spa hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp./. 

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương