Video Tin trong nước

Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số": Lan tỏa mạnh mẽ tinh thần Make in Viet Nam

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức họp báo về Lễ công bố và trao Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” năm 2020.
16:38 - 22/12/2020

Đây là Giải thưởng mang tầm quốc gia, lần đầu tiên được tổ chức để tôn vinh các sản phẩm công nghệ số do người Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam thiết kế và sáng tạo tại Việt Nam.

Năm 2020 là năm đầu tiên Bộ Thông tin Truyền thông tổ chức Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam”, bao gồm năm hạng mục: Giải thưởng Nền tảng số xuất sắc, Giải thưởng Sản phẩm số xuất sắc, Giải thưởng Giải pháp số xuất sắc, Giải thưởng Thu hẹp khoảng cách số và Giải thưởng Sản phẩm số tiềm năng. 

Theo thông tin từ BTC, Hội đồng Chung khảo đã lựa chọn được Top 10 và giải Nhất, giải Nhì và giải Ba ở năm hạng mục trao giải. 50 sản phẩm lọt vào Top 10, đặc biệt là các sản phẩm đạt giải Nhất, Nhì và Ba là những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.  

Lễ công bố và trao giải thưởng sẽ được tổ chức trang trọng trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam năm 2020 vào ngày 23/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.