Video Tin trong nước

Giao lưu nghệ thuật ca ngợi tình hữu nghị Việt - Lào

Vừa qua, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Lào phối hợp với các đơn vị phía Lào tổ chức chương trình VHNT ca ngợi tình hữu nghị đặc biệt Việt-Lào. Sự kiện thu hút nhiều cán bộ, sinh viên người Lào cũng như cộng đồng người Việt tại thủ đô Vientiane.
14:57 - 30/10/2023

Giao lưu nghệ thuật ca ngợi tình hữu nghị Việt - Lào

Tại buổi biểu diễn, các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật quốc gia Lào đã trình diễn những tiết mục ca múa nhạc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi vẻ đẹp đất nước và tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào. Buổi biểu diễn nghệ thuật đã nhận được nhiều tình cảm, xúc động, yêu mến của người xem, trong đó có cả những người dân Lào từng học tập tại Việt Nam và thế hệ trẻ là các em học sinh.

Theo Ban Tổ chức, chương trình nghệ thuật đã góp phần lan tỏa, truyền tải hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và ý nghĩa của quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào đến bà con cộng đồng và nước bạn Lào, qua đó gắn kết cộng đồng người Việt sở tại với quê hương đất nước, tiếp tục vun đắp mối quan hệ Việt Nam - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững./.

Thực hiện: Trần Tuấn, Hồ Hải – PV thường trú VOV tại Lào