Video Tin trong nước

Giờ Trái Đất 2024 - “Tiết kiệm điện thành thói quen”

Tối qua (23/3), sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 đã được Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
16:39 - 24/03/2024

Giờ Trái Đất 2024 - “Tiết kiệm điện thành thói quen”

Với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”, Giờ Trái đất 2024 kêu gọi mọi người thực hiện tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường với hy vọng hoạt động này sẽ không chỉ diễn ra trong 01 giờ đồng hồ, mà mọi tổ chức, cá nhân cần ghi nhớ và thực hiện thường xuyên trong suốt 365 ngày của năm để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng thực sự trở thành thói quen.

Năm nay, thành phố Hà Nội cũng đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng sự kiện như giải chạy tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, đạp xe tuyên truyền tại các tuyến phố chính, tổ chức cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Thủ đô - Tiết kiệm điện thành thói quen"; chương trình "Đổi giấy lấy cây”…. đã thu hút được đông đảo người người dân tham gia.

Đây là năm thứ 16 Việt Nam tham gia chiến dịch giờ Trái đất, đây đã trở thành hoạt động thường niên góp phần rất lớn trong việc nâng cao ý thức và thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Chí Phương