Video Tin trong nước

Giới thiệu các sản phẩm du lịch, văn hóa đặc trưng của Sơn La tới du khách Thủ đô

Nhằm đẩy mạnh liên kết du lịch giữa Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc, từ ngày 23 đến 25-10, UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức chương trình “Sắc màu Sơn La Tây Bắc” tại Tượng đài Vua Lý Thái Tổ và không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.
19:39 - 24/10/2020

Nói đến Sơn La là nói đến một vùng văn hoá đa dạng, phong phú, giàu hương sắc và đậm đà bản sắc dân tộc bởi mảnh đất này là nơi hội tụ sinh sống từ lâu đời của 12 dân tộc anh em, mỗi dân tộc đều có một kho tàng di sản văn hoá mang sắc thái riêng và hết sức quý giá. Để nét văn hóa mảnh đất này lan tỏa đến người dân Thủ đô, một hội nghị xúc tiến du lịch đã được diễn ra. 

Tại hội nghị, vẻ đẹp Sơn La đã được tái hiện rõ nét hơn với du khách thông qua chương trình trải nghiệm du lịch thực tế ảo. Chỉ cần vài thao tác đơn giản như thế này, du khách đã có thể cảm nhận chân thực nhất về con người và mảnh đất nơi đây. Những tour du lịch thực tế ảo đã phát huy thế mạnh của mình, đặc biệt trong điều kiện dịch Covid-19.

Chương trình cũng đem đến 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch của Sơn La; trưng bày 50 ảnh đẹp du lịch Sơn La, qua đây tiềm năng du lịch, bản sắc văn hóa Sơn La được khắc họa rõ nét hơn giữa lòng Hà Nội.

Huy Vinh - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.