Video Tin trong nước

Giới thiệu điểm đến 5 địa phương miền Trung tại Hà Nội

Chiều 30/3, tại Hà Nội, Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Bình – Quảng Trị - Thừa Thiên Huế - Quảng Nam – Đà Nẵng phối hợp Hiệp hội Du lịch 5 tỉnh/thành phố tổ chức Hội nghị giới thiệu điểm đến 5 địa phương với chủ đề Miền di sản diệu kỳ.
19:02 - 30/03/2022

Hội nghị giới thiệu điểm đến 5 địa phương là hoạt động quảng bá hình ảnh du lịch của 5 địa phương với các di sản, sản phẩm du lịch độc đáo, miền Trung diệu kỳ, tươi mới và giới thiệu các chương trình kích cầu, các sản phẩm du lịch mới trong thời kỳ bình thường đến các công ty lữ hành, nhân dân Hà Nội, khách du lịch trong nước và quốc tế. 

Qua đó tiếp tục củng cố nhận diện, khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn, miền di sản diệu kỳ tại Thủ đô Hà Nội - Trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của đất nước, góp phần thu hút khách du lịch và nhà đầu tư Hà Nội đến các tỉnh miền Trung, thúc đẩy sự phục hồi, tăng trưởng và đưa du lịch các tỉnh trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Trong những năm qua, du lịch 5 tỉnh miền Trung đã có những sự tăng trưởng ấn tượng và vươn lên trở thành một trong những điểm sáng của du lịch Việt Nam và khu vực Châu Á với khoảng 20 triệu – 25 triệu khách du lịch/năm trong giai đoạn 2016 - 2019. 

Với xu thế du lịch xanh, du lịch thiên nhiên hậu Covid-19, Miền di sản diệu kỳ Quảng Bình – Quảng Trị - Thừa Thiên Huế - Quảng Nam – Đà Nẵng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu, điểm phải đến của khách du lịch và hứa hẹn sẽ phục hồi, tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.