Video Tin trong nước

Giới thiệu du lịch Seoul 2019 tại Hà Nội

Chương trình Du lịch Seoul 2019 tại Hà Nội là nơi giới thiệu các địa điểm du lịch mới ở Seoul của Hàn Quốc trong năm nay, với sự tham dự của khoảng 130 đại diện của các doanh nghiệp du lịch outbound, hãng hàng không, cơ quan truyền thông Việt Nam.
09:46 - 05/09/2019

Chương trình Du lịch Seoul 2019 tại Hà Nội đặt trọng tâm vào chủ đề “Beauty”, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ. Qua tên gọi “Seoul Beatuy Showroom in Hanoi”, Cục Du lịch Seoul Hàn Quốc muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul. Đó chính là lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên “Seoul Beautyful Road”, nơi du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây.

Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc bình quân tăng 41%, đưa Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước phát triển cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.