Video Tin trong nước

Giới thiệu sách “Dấu ấn Võ Văn Kiệt thời kỳ đổi mới”

Sáng 18/11 tại Hà Nội, Trung tâm Lưu trữ quốc gia III phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ giới thiệu sách "Dấu ấn Võ Văn Kiệt thời kỳ đổi mới" và tiếp nhận tài liệu về cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của đồng chí (23/11/1922 - 23/11/2022).
18:41 - 17/11/2022

Cuốn sách “Dấu ấn Võ Văn Kiệt thời kỳ đổi mới” dày hơn 800 trang, khổ 16 x 24 cm. Nội dung sách gồm 3 phần, được sắp xếp theo trình tự thời gian, phản ánh những dấu mốc quan trọng từ thực tiễn chỉ đạo về con đường xây dựng và phát triển đất nước, những thay đổi có tính bước ngoặt, đột phá, đem lại những thắng lợi lớn đối với cách mạng Việt Nam.

Cuốn sách là sự tri ân của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đối với công lao, đóng góp của đồng chí Võ Văn Kiệt trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, giúp các nhà lãnh đạo, quản lý đúc rút kinh nghiệm, vận dụng vào quá trình lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ. Đây cũng là tài liệu quý có giá trị tham khảo, cung cấp tư liệu quan trọng phục vụ công tác nghiên cứu và giảng dạy về công cuộc đổi mới đất nước nói chung và sự nghiệp đồng chí Võ Văn Kiệt nói riêng. 

Cũng tại Lễ giới thiệu sách, nhiếp ảnh gia Ngô Minh Đạo - người đã tháp tùng và ghi lại những hoạt động của Thủ tướng Võ Văn Kiệt những năm đầu đổi mới đất nước đã trao tặng hơn 800 tư liệu ảnh về ông cho Trung tâm Lưu trữ quốc gia III.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.