Video Tạp chí Y tế và Sức khỏe cộng đồng

Gội đầu dưỡng sinh – Phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Khác với gội đầu bình thường, gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn thuần là chăm sóc tóc, da đầu mà còn kết hợp với việc massage vùng đầu, cổ, vai gáy mang đến phương pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất hiệu quả.
17:32 - 12/08/2024

Gội đầu dưỡng sinh – Phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Với công việc văn phòng căng thẳng, thường xuyên phải đối mặt với tình trạng đau đầu, mất ngủ, chị Thùy Dung đã tìm đến gội đầu dưỡng sinh như một phương pháp để thư giãn hiệu quả.

Gội đầu dưỡng sinh là một hình thức chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chú trọng đến việc massage, bấm huyệt kết hợp với các loại sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Gội đầu dưỡng sinh còn được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng thúc đẩy quá trình phát triển của tóc. Tác động của massage, bấm huyệt sẽ kích thích nhẹ nhàng vào chân và nang tóc, kích thích quá trình hấp thụ dưỡng chất của da đầu, giúp cho tóc mọc nhanh dài và dày hơn.

Theo chuyên gia, việc gội đầu dưỡng sinh mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể, đặc biệt là khả năng giảm thiểu căng thẳng.

Cùng với sự phát triển nhanh của các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, các chuyên gia cũng khuyến cáo người dân nên lựa chọn những cơ sở uy tín, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu an toàn, chất lượng. Đặc biệt, nhân viên phải am hiểu và có tay nghề cao, nếu bấm huyệt sai vị trí có thể sẽ dẫn tới đau nhức cơ thể./.

Thực hiện: Hồng Thúy – Vũ Vy