Video Tin trong nước

Grand Sport và CLB SLNA ký thỏa thuận tài trợ trang phục ở V-League 2022

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, bên cạnh việc nâng cao chất lượng đội hình, Ban lãnh đạo CLB SLNA rất quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Đó là lý do CLB xứ Nghệ đã nỗ lực để đạt được thoả thuận hợp tác với hãng thể thao Grand Sport.
15:01 - 18/11/2021

Grand Sport và CLB SLNA đã từng là đối tác tin cậy của nhau từ những năm 2000. Trong đó điểm nhấn lớn nhất là chức vô địch V.League năm 2011. Tuy nhiên lần này, Grand Sport mới chính thức là đơn vị tài trợ trang phục của đội bóng xứ Nghệ. Bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm, giá trị hợp đồng tài trợ theo ước tính rơi vào khoảng 2 tỷ đồng/năm. Điều đặc biệt, CLB SLNA và Grand Sport cũng tìm được tiếng nói chung trong việc phân phối các sản phẩm trang phục chính hãng đến các cổ động viên.

Trong ngày ký hợp đồng của SLNA với Grand Sport, tiền đạo Phan Văn Đức cũng đặt quyết tâm cố gắng thi đấu hết sức mình để giúp đội bóng thi đấu tốt nhất ở mùa giải 2022.

Trải qua năm 2021 đầy khó khăn, SLNA được chuyển giao sang cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long và từ đây, đội bóng có những thay đổi tích cực. Ban lãnh đạo đội bóng đang kêu gọi một số ngôi sao hiện đang khoác áo ĐTQG trở về cống hiến cho đội bóng quê hương. Dự kiến CLB SLNA sẽ sớm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới trước và ra mắt mẫu áo đấu chính thức của mùa giải mới vào tháng 1/2022.

Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.