Video Tin trong nước

Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022

Sau màn xếp xe hình bản đồ đất nước Việt Nam mang lại vô vàn cảm xúc cho những cả BTC cũng những đông đảo người tham gia, cổ vũ, giải đua Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 lại mang đến cho khán giả những màn tranh tài mãn nhãn.
16:35 - 18/07/2022

Đặc biệt hơn khi đây là lần đầu tiên những tay đua so tài bằng chiếc xe điện nổi tiếng nhẹ nhàng, êm ái. Đây là màn chào kết mãn nhãn và đầy cảm xúc cho một trong những sự kiện ô tô lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam.

Cái nắng gần 40 độ tại KDL Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng càng làm nóng hơn sân thi đấu của giải Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022. Quy tụ 33 vận động viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, giải đấu tại Đồ Sơn đã trở thành giải đua ô tô thể thức Gymkhana lớn nhất trong năm. Đây cũng là lần đầu tiên, xe điện được sử dụng tại một giải đua theo thể thức Gymkhana.

Với công suất 147 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm và hệ dẫn động cầu trước, VinFast VF e34 được các chuyên gia đánh giá khá phù hợp ở nội dung đua xe Gymkhana, dù vẫn chưa thể so sánh với những chiếc “xe thửa” của các tay đua thường sử dụng ở các giải đấu khác.

Thành công của Giải đua Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 cũng như lời khẳng định khả năng vận hành ấn tượng của ô tô điện VinFast nói riêng và các dòng xe điện nói chung. Qua đây cũng mở ra một sân chơi mới trong thể loại đua xe thể thao Gymkhana.

Cũng qua sự thành công của giải, cùng phong trào đua xe thể thao được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp trong thời gian trở lại đây, Gymkhana nói riêng và các loại hình đua xe thể thao nói chung đang góp phần không nhỏ trong việc nâng cao kỹ năng lái xe, tăng cường nhận thức về an toàn giao thông cho cộng đồng người sử dụng ô tô.

Đức Trung – Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.