Video Tin trong nước

Hà Giang: Khám phá ruộng bậc thang qua tour du lịch online

Chiều 16/10, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Hà Giang tổ chức tour trải nghiệm online khám phá ruộng bậc thang tại xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên.
21:04 - 16/10/2021

Tham gia tour trực tuyến có các điểm cầu được kết nối trực tuyến bao gồm: các hãng lữ hành lớn tại Châu Âu, Nhật Bản, các CLB du lịch, Hiệp hội Du lịch, các công ty du lịch trong cả nước.

Trong hơn 1 tiếng, du khách đã được trải nghiệm 1 hành trình du lịch online với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của ruộng bậc thang đang mùa lúa chín tại thôn Nà Mâu, thôn Mào Phìn, thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. 

Cùng với ruộng bậc thang, du khách còn được tìm hiểu về chè Shan tuyết với những cây chè hàng trăm năm tuổi, tham quan tìm hiểu về những ngôi nhà sàn hàng trăm năm tuổi của đồng bào dân tộc Dao tại xã Phương Tiến, tìm hiểu về những nét văn hóa trong sinh hoạt hàng ngày của đồng bào nơi đây...

Hà Giang mảnh đất địa đầu cực Bắc của Tổ quốc, nơi có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, thông qua chương trình tour online này, những hình ảnh du lịch, sản phẩm hàng hóa đặc trưng của Hà Giang sẽ vượt qua giãn cách xã hội để có thể đến với bè bạn trong và ngoài nước. Từ đó, giúp du lịch Hà Giang duy trì việc quảng bá để sẵn sàng quay trở lại khi dịch đã được kiểm soát tốt.

Tiến Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.