Video Tin trong nước

Hà Giang tăng cường quảng bá sản phẩm địa phương qua trung tâm xúc tiến du lịch

Là tỉnh địa đầu Tổ quốc, bên cạnh tiềm năng du lịch, Hà Giang còn có rất nhiều đặc sản địa phương. Nhằm thu hút du khách, kích cầu tiêu dùng, Hà Giang đã mạnh dạn giới thiệu sản phẩm đặc sản tới du khách thông qua trung tâm xúc tiến du lịch Hà Giang.
08:27 - 22/10/2020

Đây là điểm giới thiệu những sản phẩm đặc trưng thuộc trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang. Các mặt hàng là trang phục thổ cẩm, quần áo, túi xách cho đến các loại sản vật của núi rừng như mật ong, các loại trà được làm từ thảo mộc và nhiều sản phẩm khác được coi là đặc sản của Hà Giang khiến nhiều du khách thích thú.

Tuy nhiên với không gian còn hạn chế, nên hình thức trưng bày chưa bắt mắt, cũng như còn thiếu nhiều sản phẩm của những dân tộc thiểu số. Nhiều du khách từng đến Hà Giang kiến nghị, cần dành nhiều hơn không gian để trưng bày những sản phẩm đặc thù của đồng bào các dân tộc.

Mô hình giới thiệu hàng hóa, sản phẩm đặc trưng của Hà Giang mới được được sở Du lịch Hà Giang đưa vào tour du lịch nhằm kích cầu tiêu thụ hàng hóa.

Cũng theo trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Hà Giang, thời gian tới, địa phương này sẽ mở rộng quy mô cũng như diện tích trưng bày sản phẩm đặc sản để giới thiệu tới khách du lịch, qua đó thu hút khách du lịch đến với Hà Giang./.

Thực hiện: Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.