Video Tin trong nước

Hạ màn giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai cup 2020 by TC Motor – Khu vực miền Bắc: FC Du lịch với lần đầu lên ngôi ngọt ngào!

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – khu vực Miền Bắc (HPL-S8) đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về FC Du Lịch. Như vậy, 4 đội bóng xuất sắc nhất, đại diện 3 miền tham dự VCK Toàn quốc đã được xác định.
22:33 - 21/12/2020

Nhờ lối chơi đẹp và cống hiến, FC Du Lịch đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Đội bóng này còn nổi tiếng với một hội CĐV vô cùng máu lửa và nhiệt huyết. Họ có thể ngồi ô tô hơn 10 tiếng đồng hồ chỉ để ra sân cổ vũ đội bóng con cưng của mình. Như thường lệ, sắc tím nồng nàn đã phủ kín cả khán đài, kèm theo đó là những âm thanh cuồng nhiệt nhất được tạo ra, để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chàng trai của “bầu” Tình. 

Lời cảm ơn ngọt ngào nhất dành tặng các CĐV không gì khác ngoài những danh hiệu và FC Du Lịch đã khiến các khán đài nổ tung với chiến thắng đậm đà 6-2 trước Việt Phương Đông để lần đầu tiên đứng trên đỉnh cao nhất của bóng đá phong trào khu vực Miền Bắc. Chức vô địch vô cùng thuyết phục và xứng đáng, sau hành trình 6 năm ròng rã mỗi tuần vượt hơn 600km từ Lào Cai xuống Hà Nội của đội bóng vùng cao.

Trở lại với diễn biến ngày bế mạc HPL-S8, cái lạnh tê tái của mùa đông Hà Nội cũng không thể ngăn cản tình yêu bóng đá của gần 10.000 người hâm mộ - một hình ảnh quen thuộc đã trở thành thương hiệu của HPL và cũng là minh chứng cho thấy sức sống mãnh liệt của bóng đá phong trào.

HPL-S8 đã chính thức khép lại với lần hái quả ngọt đầu tiên của FC Du Lịch - đại diện duy nhất của khu vực miền Bắc góp mặt ở VCK Toàn quốc cùng với C-CASA (ĐKVĐ KPL-S2), Kardiachain Sài Gòn FC (vô địch SPL-S3) và Song Hùng (á quân SPL-S3). Người hâm mộ sẽ tiếp tục được tận hưởng những ngày hội tuyệt vời trước khi khép lại một năm đáng nhớ với bóng đá phong trào. 

Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./. 

  • Từ khóa