Video Tin trong nước

Hà Nam làm thế nào để nhận diện thương hiệu Du lịch Văn hóa Tâm linh Tam Chúc?

Khu du lịch Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng) có không gian rộng, kiến trúc độc đáo với nhiều điểm nhấn về quy mô, kiến trúc, nghệ thuật… Nhận diện thương hiệu Du lịch Văn hóa Tâm linh Tam Chúc đang là mục tiêu của tỉnh Hà Nam.
20:20 - 09/07/2020

Tam Chúc là một trong những Khu du lịch trọng điểm quốc gia với nhiều nội dung đang được đầu tư xây dựng: khu du lịch tâm linh, du lịch sinh thái, thể thao, nghỉ dưỡng… và kết nối với các điểm đến trong vùng như chùa Hương (Hà Nội), Bái Đính (Ninh Bình)… tạo thành tuyến du lịch quan trọng của đất nước.

Theo chuyên gia du lịch, Hà Nam cần tạo ra được sự khác biệt trong sản phẩm du lịch của mình để khẳng định thương hiệu bên cạnh các điểm đến như Chùa Hương, Bái Đính.

Ðể sớm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng và phấn đấu đến năm 2023 đưa quần thể Khu du lịch Tam Chúc thành Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, tỉnh Hà Nam đang quan tâm xây dựng và công bố quy hoạch các khu, điểm du lịch, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư, hoàn thiện kết cấu hạ tầng du lịch; xây dựng và triển khai đề án đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phục vụ Khu du lịch Tam Chúc./.

Thực hiện: Ngọc Hòa – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây.