Video Tin trong nước

Hà Nội xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên sân bay quốc tế Nội Bài

Theo đề xuất của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và thực hiện chỉ đạo của Thành ủy và UBND thành phố Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên sân bay quốc tế Nội Bài.
23:03 - 10/02/2021

Trước đó, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và người lao động, bảo đảm chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã chỉ đạo các cảng hàng không trực thuộc chủ động liên hệ và đề nghị các tỉnh, thành phố chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) các địa phương thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với toàn thể cán bộ, nhân viên đang làm việc tại sân bay. 

Ngay sau đề xuất của Tổng, công ty hàng không, Sở Y tế Hà Nội giao Trung tâm Y tế huyện Sóc Sơn phối hợp với Trung tâm Y tế quận Long Biên và Trung tâm Y tế huyện Gia Lâm thực hiện việc lấy mẫu. Cùng với đó, các bệnh viện:  Xanh Pôn, Thanh Nhàn, Đức Giang, Phổi Hà Nội, Sơn Tây, Hà Đông tiếp nhận mẫu để xét nghiệm. Theo Sở Y tế Hà Nội, đêm qua (9/2) các đơn vị đã lấy được khoảng 3.000 mẫu.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.